Ngã Năm: Hiến máu tình nguyện đợt 1 năm 2022
    Thị đoàn Ngã Năm vừa phối với Hội Chữ thập đỏ thị xã và Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương tổ chức chương trình Chủ nhật đỏ, với thông điệp: “Hiến máu cứu người - sinh mệnh của bạn và tôi”.

    Đợt hiến máu được tổ chức tại 02 điểm, điểm 1 tại Trường THPT Mai Thanh Thế - Phường 1, điểm 2 tại Trường THPT Lê Văn Tám xã Mỹ Quới. Đây là hoạt động hết sức ý nghĩa và thiết thực; là hoạt động góp phần làm tăng thêm nguồn máu dự trữ cho Bệnh viện Đa khoa Trung ương, để sẵn sàng phục vụ cho những người bệnh có nhu cầu truyền máu. Chương trình Chủ nhật đỏ, đã thu hút được hơn 300 lượt đoàn viên, thanh niên trên địa bàn thị xã tham gia đăng ký hiến máu tình nguyện. Sau khi được khám, tư vấn sức khỏe, sàng lọc đã tiếp nhận được 201 đơn vị máu, những đơn vị máu vô cùng quý giá này đã kịp thời cung cấp cho Bệnh viện kịp thời cứu những người bệnh bị thiếu máu.

 
Lực lượng đoàn viên tham gia hiến máu.

    Thông qua hoạt động hiến máu tình nguyện của ngày Chủ nhật đỏ, đã thắp sáng lên ngọn lửa nghĩa tình, lòng nhân ái, sự sẻ chia, yêu thương của các bạn đoàn viên, thanh niên và các tình nguyện viên trên địa bàn thị xã, dành tặng cho người bệnh cần truyền máu./.

Văn Tá
  • Ban Thuong vu Thi uy Nga Nam hop le thang 8 2024 (30/08/2024)
1 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 45
  • Hôm nay: 444
  • Trong tuần: 11 033
  • Tất cả: 1525220
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
     
    CỔNG THÔNG TIN ĐIÊN TỬ THỊ XÃ NGÃ NĂM, TỈNH SÓC TRĂNG
    Địa Chỉ: Khóm 3, Phường 1, thị xã Ngã Năm, tỉnh Sóc Trăng
    Điện Thoại: 02993 869906 - Fax: 02993 869940 - Email: thixann.huyennn@soctrang.gov.vn
    Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử thị xã Ngã Năm" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.